สิ่่งที่นายจ้างต้องรีบทำ ถ้าอยากขยายธุรกิจ

May 18, 2023

สิ่งที่นายจ้างต้องรีบทำ ถ้าอยากขยายธุรกิจ


    สิ่งที่นายจ้างกลัวก็คือแรงงานที่เข้ามาไม่ดีมีนิสัยที่โหดร้ายแต่ว่าถ้าจากที่ เรานำเข้ามาเราจะมีการคัดสรรมาตั้งแต่ประเทศต้นทางแล้วไม่ใช่ว่าเป็นใครก็ได้ นายจ้าง Request มาได้ว่าต้องการแบบไหนเราหาให้ได้ตามที่นายจ้างต้องการนะครับ
     
    ณ วันนี้งานเลเบอร์ทั่วไปล้างจานยกของก่อสร้างก็ตามโรงงานต่างๆในช่วงเทศกาลซึ่ง บางทีเป็นช่วงที่คนไทยจะไม่ค่อยทำแต่ถ้าเป็นต่างด้าวข้อนี้คือเขามีความตั้งใจ อยากทำงานเพราะว่าเขาถือคติเข้ามาทำงานในประเทศไทยเพื่อส่งเงินกลับบ้านข้อดีอีก อย่างนึงคือไม่เก่งงานไม่ขาดไม่ลาไม่มาสายเด็กบางคนแค่สั่งงานผ่านกระดาษเด็กไป คิดเองทำเองแล้วก็จบงานให้นายจ้างได้เลยยิ่งเด็กอยู่นานมากเท่าไหร่นายจ้างยิ่งดี เท่านั้นเพราะว่านายจ้างจะได้รายงานที่สามารถทำงานแทนนายจ้างได้อย่างมีคุณภาพก็ ไม่ต้องหาคนใหม่ก็ไม่ต้องกังวลแหละ 

    บริษัทของเราทำเกี่ยวกับเรื่องดูแลเอกสารเรื่องจัดหาแรงงานต่างด้าวและยังเป็นบริษัทที่ สามารถนำเข้าแรงงานได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายครบวงจรทุกอย่างทั้งราวพม่ากัมพูชา เปิดมาประมาณ 14 ปีแล้วครับมี egency อยู่ที่ประเทศต้นทางไม่ต่ำกว่า 1 เอเจนซี่ เพื่อสะดวกในการดูแลในการจัดหาให้กับนาย จ้างตอนนี้เราคิดโปรแกรมที่เขียนเองโดยเฉพาะให้กับกลุ่มนายจ้างในการเก็บข้อมูล ของรายงานต่างด้าวแจ้งเตือนว่าแรงงานต่างด้าวต้องทำอะไรเมื่อไหร่แบบไหนบางทีเด็ก ทำขาดหายไม่มีข้อมูลเก็บไว้เลยถามเราเรามีให้นะครับหรือไปเจอตำรวจจับลืมเอาพาสไป ไม่สามารถจะคุยกับตำรวจได้ว่าผมน่ะถูกต้องนะเอกสารไม่ได้อยู่กับตัวนะครับเราก็ สามารถส่งไปให้เด็กดูได้ผ่านโทรศัพท์เลย การคัดเนี่ยคือเราจะไปรวบรวมรายงานมาให้กับนายจ้างอย่างแรกก็คืออายุส่วนสูงเพศ บางทีเราถึงดูการพูดจาลักษณะท่าทางรอยสักนิ้วสายตาไม่บอดสีการเดินที่เดินเป็นปกติ ไม่กระเผกนะครับไปรวบรวมมาแล้วก็นายจ้างก็อาจจะซูมดูคุยกับแรงงานถามตอบปัญหาหรือ นายจ้างบางคนบอกว่าผมมีเวลาผมชอบผมอยากไปเราก็ให้ขึ้นเครื่องไปแต่คัดเลยที่นู่นไป อยู่ด้วยกันคุยกันแรงงานดูในงานบางนายจ้างเป็น specialist คนที่สามารถทำได้แบบ นี้นายจ้างก็จะเอาของไปเลยครับบางทีเอาภาพไปให้เด็กดูว่าจะต้องเย็บแบบนี้ทำได้ ไหมมันเหมือนเราได้แรงงานที่สามารถจะทำได้ในเบื้องต้นนะครับมันก็ย่นย่นระยะเวลา ในการสอนเนี่ยครับ 

อย่างของสัญชาติลาวหรือวัฒนธรรมเขาใกล้กับเราภาษาในการพูดออกในทางที่ต้องพบปะ กับคนไทยด้วยกันนะครับของพม่าเองเนี่ยข้อดีก็คือมีความอยากจะเข้ามาเป็นจำนวนเยอะ มากพอเยอะเนี่ยข้อดีก็คือเราสามารถหาได้จำนวนมากๆไม่จำกัดเลยครับตอนนี้ของรายงาน กัมพูชาเองเนี่ยในกลุ่มนายจ้างเก่าก็จะชอบสร้างรายงานกัมพูชาเกี่ยวกับพวกก่อ สร้างคนที่เข้ามาก็จะเป็นแบบแข็งแรงอดทนนะครับสู้แดดอะไรครับ  อย่างแรกต้องมีสวัสดิการที่ดีอย่างที่ 2 ต้องมีงานจะต้องตลอดชีวิตสัญญาของแรงงานอย่างที่ 3 ต้องมองรายงานเป็น Partner กันมาช่วยให้บริษัทเติบโตโดยได้ด้วยกันนะ ครับอันที่ 4 นะครับก็คือพี่นายจ้างต้อง ไม่เปลี่ยนงานอยู่ในโรงงานอะไรก็ให้ทำที่ นั่นเหมือนก่อสร้างทำก่อสร้างอยู่ดีเปลี่ยนให้เป็นพนักงานเสิร์ฟจริยธรรมไม่ ได้นะครับเพราะรายงานกลุ่มนี้ตั้งใจจะเข้ามาทำงานแบบไหนเขาอยากทำแบบนั้นถ้าคุณ เป็นนายจ้างที่ดีนะครับมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียวไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เราจะสรร หารายงานที่ดีและมีคุณภาพให้กับนายจ้างแล้วก็เป็นที่ปรึกษาตลอดอายุสัญญาของนาย จ้างเลยและโตไปได้อย่างที่คุณต้องการสุดท้ายคุณอยากให้บริษัทของคุณเติบโตขึ้น 10 เท่า 20 เท่าจริงๆไหมคุณต้องการขยายธุรกิจแบบไม่มีขีดจำกัดจริงๆไหมถ้าใช่ทัก มาที่เราเลยครับ ป.ไชโย laber  expert เพราะ เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านจัดหาแรงงานต่างด้าวแล้วเราจะโตไปด้วยกันครับ 

สามารถติดต่อเข้ามาหาเราได้ที่ บริษัทนําเข้าแรงงานต่างด้าวมาทำงานในประเทศ ป.ไชยโย จำกัด ได้เลยนะครับ เรามีทีมงานมืออาชีพ รอให้บริการท่านอยู่ครับ

ติดต่อสอบถามผ่าน LINE บริษัท คลิกที่นี่

ทางเรา รับจัดหาแรงงานต่างด้าว, หาคนงานก่อสร้าง ติดต่อได้ที่
Facebook : บริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ ป.ไชยโย จำกัด
เบอร์โทร : 081-732-8181 ออฟฟิศ , 083-118-4445 คุณปุ้ย , 080-064-4489 คุณยา, 061-636-9454 คุณอ้อมLine : @p.chaiyo

บทความที่น่าสนใจ

OUR OFFICE
26/13 ถ.เสมา-ฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกา จ.ปทุมธานี 12130

© บริษัท นำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ ป.ไชยโย จำกัด​.​ All right reserved